Campaign: Ăn Tết tại Red Sun

Client: Red Sun
Role: Copywriter
 IDEA

TẾT NÀY CÓ GÌ KHÁC? Tất niên là thời điểm quây quần và Tết sẽ vui hơn khi có thể ắp đầy những hương vị mới lạ. Hơn hết, điều tuyệt vời nhất của thời khắc cuối năm là lúc các thành viên trong gia đình, những đồng đội thân thiết có những khoảng thời gian thực sự thư thái bên nhau tràn ngập yêu thương. 


Bên cạnh những mâm cỗ truyền thống, những món ăn mang phong vị ẩm thực đa quốc gia tại các nhà hàng của Red Sun sẽ mang thêm trải nghiệm  muôn vị, muôn hương cho cái Tết của bạn thêm mới lạ. Với không gian ấm cúng, phù hợp với mọi lứa tuổi, các nhà hàng của Red Sun luôn là nơi tràn ngập yêu thương, gắn kết tất cả thực khách, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

EXECUTION

Key message:

Tràn ngập yêu thương - Muôn hương vị Tết

Key visual:


Print ads



Social media:

- Avata facebook page các brand



- Bài đăng tổng kết hoạt động: https://www.facebook.com/Redsun.ITI.Corporation/videos/345681712705242/

BẠN CÓ THẤY MÌNH TRONG VIDEO DƯỚI ĐÂY KHÔNG? Một năm mới đang đến rất gần. Không đơn thuần mang lại những món ăn ngon với những trải nghiệm mới, những nhà hàng của Red Sun còn là nơi để các thực khách thưởng thức niềm vui, lan tỏa tiếng cười và lưu giữ kỷ niệm. Với 15 hệ thống thương hiệu ẩm thực, năm qua Red Sun đã có thêm nhiều thương hiệu mới như: 🥟 Meiwei - Nhà hàng Dimsum hấp tại bàn, 🍚 KhaoLao - nhà hàng Lào hiện đại số 1 Việt Nam 🍖 Bukbuk - buffet nướng đường phố ... bên cạnh các thương hiệu đã được yêu thích như: King BBQ, Thai Express, Seoul Garden, Sushi Kei... Tất cả đều đã và đang trở thành những địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực. Nhìn lại chặng đường 2018, Red Sun chân thành cảm ơn những khách hàng đáng mến luôn đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình mang những bữa ăn ngon từ các nền ẩm thực đa quốc gia tới thực khách. Xem video và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của bạn tại nhà hàng bạn yêu thích nhé <3

- Teaser thông điệp truyền thông:




Chương trình khuyến mại

- POSM

hà an

I am a twenty-something creative

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét